Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN VỚI MÈ ĐEN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ CHỈ 1 THÁNG

Mè đen (Hay còn gọi là vừng đen) là một loại thực phẩm kỳ diệu, không chỉ hỗ trợ nuôi dưỡng sức khỏe, làn da mà còn hỗ trợ tích cực trong việc giảm cân. Ngoài ra, mè đen còn dùng trong việc chữa trị các bệnh: Cao huyết áp, xơ cứng động mạch,…
Thực đơn bằng mè đen giảm cân an toàn 

Thực đơn giảm cân được áp dụng kết hợp với mè đen nhiều nhất là món gạo lứt mè đen, hay kết hợp bột mè đen để giảm cân.
Thực đơn giảm cân an toàn với mè đen 

Mè đen còn giúp ngăn ngừa tế bào mỡ phát sinh, hỗ trợ tiêu hóa, trao đổi chất và bài tiết các chất thải độc hại. Ngoài ra còn làm thanh mát cơ thể.
Cách làm bột mè đen giúp giảm cân:
Nguyên liệu:
  • Gạo lức
  • Đậu đỏ
  • Mè đen
  • Đậu nành
  • Đậu xanh
Các nguyên liệu chính này mua về rang cho chín, xay mịn thành bột. Lúc uống lấy mỗi loại 1 muống café bỏ vào ly. Pha chung với 200ml nước ấm và bắt đầu thưởng thức.
Gỉam cân bằng mè đen

Nguồn: Internet
Ngoài ra, có thể kết hợp mè đen và khoai mỡ thành món cháo để giúp cho cơ thể giảm cholesterol và ngừa xơ động mạch.
Tuy nhiên, việc lạm dụng mè đen vào việc giảm cân cũng không tốt, sẽ gây ra các hệ quả khó lường đối với đường tiêu hóa. Trong mè đen có khoảng 5,36% axit phytic (là chất không có giá trị dinh dưỡng), làm giảm hấp thu các chất quan trọng như canxi, magie, sắt, kẽm... Ngoài ra, nếu ăn mè đen cả hạt mà k xay mịn, dù nhai kỹ đến đâu cũng không thể vỡ hết được và như vậy, vừa không thể hấp thu được các chất dinh dưỡng trong vừng, vừa gây hại cho đường tiêu hóa. Vì thế, dùng quá nhiều vừng cũng không có lợi cho sức khoẻ.

Xem thêm:

>> Thuoc giam can gia re hieu qua USA
Việc sử dụng mè đen cũng tùy từng đối tượng mà có hướng sửa dụng khác nhau:
Đối với người lớn tuổi thì cho bột mè đã xay nấu cùng với khoai mỡ hoặc với gạo tẻ thành món cháo dùng mỗi ngày đều rất tốt. Những người trẻ nếu không có thời gian có thể trộn hạt mè đen đã rang với đậu phộng giã nhuyễn cùng một ít muối thành loại gia vị ăn cùng cơm hoặc xôi mỗi ngày.
Đối với phụ nữ mang thai nâng cao khả năng miễn dịch của thai phụ trong sự phát triển trẻ sơ sinh, thúc đầy phát triển trí tuệ của thai nhi, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Hạt mè đen mang nhiều dinh dưỡng và đồng thời cũng kích thích khả năng hấp thụ của cơ thể, khiến bà bầu có thể tăng cường sức đề kháng, có khả năng phòng ngừa những triệu chứng cảm lạnh, sốt.
Thuốc Giảm Béo - Thuốc Gỉam Cân



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét